Chào mừng bạn đến với chúng tôi! [Đăng nhập] [Đăng ký]
Liên hệ: 0974573555     hoặc:  0982386222    
ĐANG TRUY CẬP: » Trang chủ > Classification system > Hướng dẫn > BẢO HÀNH > Các Quy Định Bảo Hành

Các Quy Định Bảo Hành

Kênh bán hàng trực tuyến Tân Thành Mobile / 2015-10-30
 I.  HÀNG CÔNG TY CHÍNH HÃNG DO TÂN THÀNH MOBILE PHÂN PHỐI VÀ BÁN LẺ

1.  Điều kiện bảo hành

- Bảo hành 12 tháng theo điều kiện và chính sách bảo hành của Hãng

- Các sản phẩm có tính năng chống nước, chịu va đập, Quý khách được thử trực tiếp tại cửa hàng TÂN THÀNH MOBILE và áp dụng bảo hành theo chính sách bảo hành của Hãng

- Sản phẩm Apple chính hãng và iPad: bảo hành theo chính sách của Hãng, áp dụng chính sách đổi mới trong 24 giờ

2.  Chính sách đổi - trả sản phẩm

- Trong 24 giờ:

   + Đổi mới sản phẩm bị lỗi phần cứng hoặc lỗi màn hình do nhà sản xuất

   + Điều kiện đổi mới:

  • Lỗi điểm chết trên màn hình: từ 5 điểm trở lên
  • Sản phẩm còn nguyên hộp (hộp không móp méo, không rách nát), đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có). Máy không được dán decal, hình trang trí.
  • Sản phẩm nguyên vẹn, không bị trầy xước, rơi, vỡ, va đập, chèn đè, cháy chập, ngấm nước hoặc hóa chất,…
  • Sản phẩm không bị can thiệp phần mềm hệ thống*, không bị mở bởi người dùng hoặc bên thứ 3
  • Sản phẩm còn đầy đủ chứng từ: Phiếu giao hàng kiêm phiếu Bảo hành, hoá đơn VAT (nếu có)

   + Sản phẩm muốn đổi/ trả lại được nhập lại với giá giảm 20% giá sản phẩm trên hóa đơn mua hàng

- Sau 24 giờ

   + Sản phẩm bị lỗi được bảo hành tại các Trung tâm bảo hành của hãng.TÂN THÀNH MOBILE có trách nhiệm giúp đỡ Quý khách đưa sản phẩm đi bảo hành tại các Trung tâm bảo hành của hãng và thông báo tình trạng sản phẩm tới Quý khách

   + Sản phẩm muốn đổi/ trả lại được nhập lại với giá:

  • Giảm 20% giá sản phẩm trên hóa đơn mua hàng
  • Giảm 02% giá sản phẩm trên hóa đơn  mua hàng cho mỗi ngày giữ sản phẩm
  • Nếu mất các phụ kiện hoặc vỏ máy bị trầy xước, sẽ trừ phí tùy từng trường hợp cụ thể

Các sản phẩm đang được áp dụng chính sách bảo hành đổi mới trong vòng 7 ngày cũng sẽ được áp dụng các điều kiện bảo hành trên 

II.  HÀNG DO TÂN THÀNH MOBILE PHÂN PHỐI VÀ BÁN LẺ

1.  Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm bán ra bởi TÂN THÀNH MOBILE, còn thời hạn bảo hành, còn nguyên tem bảo hành và Phiếu giao hàng kiêm phiếu bảo hành

Các sản phẩm có tính năng chống nước, chịu va đập, Quý khách được thử trực tiếp tại cửa hàng TÂN THÀNH MOBILE và không được bảo hành các tính năng này trong quá trình sử dụng

2.  Từ chối bảo hành

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học (rơi vỡ, va đập, chèn đè,…), trầy xước, móp méo, không như hình dạng chuẩn. Hỏng hóc do sử dụng sản phẩm ngoài điều kiện cho phép, không đúng theo tài liệu hướng dẫn kèm theo sản phẩm (ngấm nước, hóa chất, ẩm mốc, cháy chập do điện,…). Sản phẩm bị mở bởi người dùng hoặc bên thứ 3.

- Không bảo hành nguồn, màn hình, ổ cứng(nếu không quý khách không tham gia gói "bảo hành vàng"); chân sim, chân thẻ nhớ bị tác động vật lý dẫn đến gãy hay biến dạng

- Số Serial/ Imei của sản phẩm đã bị tẩy, xóa mờ, mất. Tình trạng sóng, mạng kém, không ổn định do chất lượng mạng điện thoại.

- Lỗi khi máy trong tình trạng treo cáp, treo logo, Security Code, Lock Sim Card, Contact Service. Màn hình trắng không đọc được số Imei

- Trường hợp sản phẩm bị can thiệp phần mềm hệ thống* dẫn đến lỗi:

   + Root, Unlock bootloader máy: không bảo hành phần mềm, phần cứng

   + Jailbreak máy: bảo hành phần cứng theo quy định, không bảo hành phần mềm

3.  Chính sách đổi - trả sản phẩm

- Trong 24h:

Với sản phẩm đã qua sử dụng, quý khách được 01 lần giữ nguyên 100% giá sản phẩm khi đổi sang sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn! (Không áp dụng chính sách này cho sản phẩm mới tinh 100%)

- Trong 7 ngày:

   + Đổi mới sản phẩm bị lỗi phần cứng  do nhà sản xuất

   + Điều kiện đổi mới:

  • Lỗi điểm chết trên màn hình: từ 5 điểm trở lên
  • Sản phẩm còn nguyên hộp (hộp không móp méo, không rách nát), đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có). Máy không được dán decal, hình trang trí.
  • Sản phẩm nguyên vẹn, không bị trầy xước, rơi, vỡ, va đập, chèn đè, cháy chập, ngấm nước hoặc hóa chất,…
  • Sản phẩm không bị mở, bị can thiệp phần mềm hệ thống*
  • Sản phẩm còn đầy đủ chứng từ: Phiếu giao hàng kiêm phiếu Bảo hành, hoá đơn VAT (nếu có)

   + Sản phẩm không bị lỗi muốn đổi/ trả lại được nhập lại với giá:

  • Giảm 10-20% giá sản phẩm trên hóa đơn mua hàng
  • Giảm 01% giá sản phẩm trên hóa đơn mua hàng cho mỗi ngày giữ sản phẩm
  • Nếu mất các phụ kiện hoặc vỏ máy bị trầy xước, sẽ trừ phí tùy từng trường hợp cụ thể

- Sau 7 ngày:

   + Sản phẩm bị lỗi được bảo hành tại trung tâm bảo hành của TÂN THÀNH MOBILE

   + Sản phẩm muốn đổi/ trả/ bán lại được nhập lại với giá thỏa thuận (thấp hơn 20% giá niêm yết hiện tại của Tân Thành Mobile)

4.  Bảo hành phần cứng:

***Gói BH 1: mặc định bao test 1 tuần 1 đổi 1 ngay lập tức nếu có lỗi của nhà sản xuất. Giá niêm yết  là giá gói BH 1 có kèm theo phụ kiện sạc,cable +miếng dán màn hình.

***Gói BH2 : 1 đổi 1 trong 3 tháng nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất(chỉ đổi mới linh kiện lỗi nếu máy bị xước ,xấu).Gói này quý khách vui lòng + 300k vào giá niêm yết.

***Gói BH3: 1 đổi 1 trong 12 tháng nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất(chỉ đổi mới linh kiện lỗi nếu máy bị xước ,xấu).Gói này quý khách vui lòng + 500k vào giá niêm yết.

 

5.  Bảo hành vàng  (bảo hành nguồn,màn hình, cảm ứng)

- Ap dụng biểu phí bảo hành mở rộng trong 12 tháng cho tất cả các sản phẩm là 300.000 VNĐ

 

6. Bảo hành KIM CƯƠNG: 

 1 đổi 1 trong 12 tháng trong mọi trường hợp ( kể cả rơi, vỡ, ngấm nước...)

Bảo Hành KIM CƯƠNG là chương trình bảo hành mở rộng ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ hiện chỉ có áp dụng tại Tân Thành Mobile nhằm mang đến dịch vụ hậu mãi TỐT NHẤT THẾ GIỚI-AN TOÀN TUYỆT ĐỐI cho khách hàng, cụ thể như sau:

Với điện thoại, máy tính bảng có tham gia chương trình Bảo Hành KIM CƯƠNG, nếu bị vào nước, rơi vỡ… do những lỗi vô ý của người sử dụng, dẫn đến máy bị hư hỏng, sẽ được Tân Thành Mobile sửa chữa miễn phí (tối đa 2 lần) hoặc là thay thế 1 máy mới cùng model (tối đa 1 lần) trong trường hợp máy không thể sửa chữa được.
Trường hợp đổi mới sản phẩm quý khách được hộ trợ tới 80% giá trị sản phẩm.

* Phí tham gia Bảo hành KIM CƯƠNG là 1.000.000 đ / 1 năm


 

III.  TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

1.   Thời gian tiếp nhận máy bảo hành: 14h00 - 18h00  hàng ngày (trừ các ngày lễ, tết). Sau thời gian hẹn bảo hành, nếu không thể khắc phục được lỗi,TÂN THÀNH MOBILE sẽ đổi máy với tình trạng tương đương hoặc nhập lại với mức giá thỏa thuận(thấp hơn 20% giá niêm yết hiện tại của Tân Thành Mobile).

2.    Quý khách vui lòng mang theo phiếu bảo hành để thuận tiện cho việc bảo hành và các giao dịch đổi – trả, mua bán

 

Can thiệp phần mềm hệ thống* bao gồm:

   -    Jailbreak (iOS): là quá trình gỡ bỏ các giới hạn nhà sản xuất áp dụng với thiết bị, các giới hạn do bên hãng đặt ra, cho phép người dùng cài đặt phần mềm của bên thứ 3 ở bên ngoài kho ứng dụng App Store của Apple. Nói cách khác, jailbreak cho phép người dùng sử dụng những phần mềm Apple không cho phép trên chiếc iPhone hoặc iPad của mình.

    -    Root (Android): là quá trình giành quyền truy cập gốc, cho phép người dùng toàn quyền kiểm soát, và vượt qua những giới hạn, để có thể gỡ bỏ hoặc thay đổi các ứng dụng mặc định của nhà sản xuất, cũng như có thể chạy những bản Rom Cook (Rom tùy biến: do các lập trình hoặc các nhóm lập trình phát triển bên ngoài)

   -    Unlock bootloader (Android): là quá trình mở khóa mã nguồn của hệ thống, cho phép người dùng có thể can thiệp vào hệ thống để có thể Root máy, chạy Rom Cook (Rom tùy biến: do các lập trình hoặc các nhóm lập trình phát triển bên ngoài)

 

 

Tất cả smartphone do TÂN THÀNH MOBILE bán ra đều được:

 

Miễn phí phần mềm trọn đời máy

Hỗ trợ phần cứng mãi mãi cho quý khách( hỗ trợ 20-50% giá linh kiện)!

 
Kế tiếp : Rỗng!
Lùi lại : Rỗng!

Xem lịch sử

GIỚI THIỆU