Shopping Cart

Thành Tiền 0đ
Tổng Tiền 0đ

Tin tức

Quy trình sản xuất và giao bộ máy hàn lưới 1500x12000-800KVA, máy chấn lưới 1500

Sản xuất và bàn giao bộ máy hàn lưới 1500x12000-800KVA, máy chấn lưới 1500 đến cho Quý khách hàng ở Hà Tĩnh

Đóng cont hàng xuất Nhật

Hôm nay, ngày 08-08-2023 - Công ty TNHH Điện cơ Tân Thành đã xuất khẩu thành công một container máy hàn đi Nhật. Đây là một thành tựu đáng tự hào cho Công ty chúng tôi. Chúng tôi đã đạt được mục tiêu kinh doanh và mở rộng thị trường xuất khẩu. Cùng với chất lượng sản phẩm tốt, Công ty Tân Thành cũng cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi hy vọng rằng máy hàn của chúng tôi sẽ đáp ứng được nhu cầu và yêu cầu của tất cả Quý khách hàng gần xa.

Website, fanpage, youtube,tiktok chính thức của Công ty Máy hàn Tân Thành

Công ty TNHH Điện Cơ Tân Thành là nhà sản xuất máy hàn Tân Thành tại Việt Nam chỉ có hai trang Web chính thức là : https://www.mayhanvietnam.com/  và https://www.tanthanhweld.com.vn/ Hotline : 1900 299 900 Zalo : 0903959685 - 0916047179 Fanpage : https://www.facebook.com/mayhanvietnam/  Youtube :  https://www.youtube.com/@MayHanVietNam/videos   Tiktok : https://www.tiktok.com/@co_gai_han.vn

BẠN LÀ AI ?

 Thị trường máy móc sản xuất hiện nay tràn ngập nhiều mặt hàng nhái, hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc, gây ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất, chi phí và lòng tin của người tiêu dùng.

TÂN THÀNH TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU THẺ THÀNH VIÊN TÍCH HỢP MÃ QR

Với mong muốn đem lại dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tốt nhất đến Khách hàng, Công ty TNHH Điện cơ Tân Thành trân trọng phát hành Thẻ thành viên được tích hợp mã QR . Giúp xác nhận nhanh thành viên thuộc hệ thống Tân Thành, bảo đảm quyền lợi cho khách hàng khi mua sản phẩm máy hàn Tân Thành từ những đại lý uy tín, được hỗ trợ bảo hành, bảo trì máy từ những kỹ thuật viên có chuyên môn cao do Tân Thành cấp chứng nhận.

Chuyên sản xuất và cung cấp BIẾN THẾ Hàn Bấm - Hàn Chập, Hàn Lăn , Hàn Lưới

Chúng tôi là nhà sản xuất Máy hàn TÂN THÀNH tại Việt Nam. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp biến thế: hàn bấm- hàn chập, hàn lưới, hàn lăn  phục vụ cho các đơn vị, công ty có nhu cầu chế tạo máy, nâng cấp, thay thế và sửa chữa các dòng máy hàn công nghiệp - chuyên dụng.

Facebook